Tẩy trắng răng có hại không?

Công nghệ tẩy trắng laser là thành tựu của nha khoa toàn thế giới giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng răng xỉn màu, ố vàng,…Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng laser có hại không? vẫn là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ này.

Tẩy trắng răng có hại không?

Trong thực tế, một số phòng khám nha khoa hoạt động “chui” không có giấy phép với trang thiết bị chuyên dụng kém chất lượng, tay nghề bác sỹ thấp và sử dụng thuốc tẩy không rõ nguồn gốc,…đã khiến cho nhiều khách hàng sau khi tẩy trắng, răng bị ê buốt, đau nhức, thậm chí màu sắc của răng còn chuyển xấu. Đây chính là nguồn gốc nảy sinh sự hoài nghi tẩy trắng răng có hại không? của nhiều khách hàng.

Về bản chất, tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.

Tuy nhiên, nếu quy trình tẩy trắng răng bleachbright không đảm bảo cũng sẽ gây ra nhiều tác hại đối với răng của bạn như tình trạng mòn men răng, đau nhức, ê buốt, gây các bệnh về răng miệng… ảnh hưởng không nhỏ đến ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày. 

Tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng có đau không? 

Tẩy trắng răng có đau không cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Nhiều người cho rằng việc tẩy trắng răng là tác động vào sâu trong răng, thậm chí còn phải cạo lớp men răng bên ngoài đi để lộ lớp răng trắng bên trong, chính vì thế sẽ rất đau. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Việc tẩy trắng đúng quy định sẽ hoàn toàn không tác động quá nhiều vào răng.

Trong một số trường hợp men răng yếu, khách hàng sẽ cảm thấy hơi ê trong quá trình tẩy và sau đó sẽ hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, cảm giác đau nhức sẽ rất rõ rệt nếu trước khi tẩy trắng bạn mắc phải một số bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu… Chính vì vậy, khâu thăm khám trước khi tẩy trắng là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo răng không bị đau nhức và hạn chế tối đa biến chứng sau này.

Tẩy trắng răng có tốt không?

Sở hữu hàm răng trắng bóng không chỉ giúp tạo điểm nhấn cho  khuôn mặt và nụ cười, đây còn là yếu tố đem lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Ngoài ra, tẩy trắng răng còn giúp hỗ trợ quá trình tái khoáng men răng và giúp răng tự bù men tốt hơn. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể và loại bỏ các bệnh răng miệng nếu có, chính vì thế tình trạng răng miệng cũng sẽ được cải thiện hơn sau khi tẩy trắng răng.

Ngoài ra, việc vệ sinh nha khoa trước và sau khi tẩy trắng răng sẽ giúp bạn có hàm răng sạch khuẩn, có tính chống bám cao, hạn chế đươc tối đa nguy cơ sâu răng và các bệnh răng miệng khác.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thammy3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget