Niềng răng chỉnh nha người lớn

Các bác sĩ nha khoa thường đề nghị nên niềng răng khi răng có các khuyết điểm như: hô vẩu, móm, mọc lệch lạc, thưa, chen chúc, hay khớp cắn không chính xác… Với những trường hợp này khiến bạn khó khăn trong việc chăm sóc răng miệng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, có thể gây ra rối loạn khớp cắn, đau khớp kéo dài. Niềng răng thẩm mỹ không chỉ giúp bạn có được hàm răng đều đẹp mà còn giúp cải thiện thẩm mỹ của gương mặt, bạn sẽ có một gương mặt cân đối hài hòa sau khi niềng răng.

Niềng răng chỉnh nha người lớn 

Phương pháp niềng răng là một kỹ thuật nhằm điều chỉnh và sắp xếp lại các vị trí của hàm răng sao cho đều đặn hơn, đồng thời khắc phục được những tình trạng răng bị hô, móm, khểnh hay bị vẩu… 

Thông thường niềng răng chỉ dành cho những người ở độ tuổi thanh thiếu niên nhưng hiện nay việc điều trị niềng răng thẩm mỹ cho những người lớn tuổi không phải là điều ngạc nhiên bởi vì với sự phát triển của phương pháp niềng răng chỉnh nha như hiện nay có thể áp dụng cho tất cả mọi người.

Với hệ thống thiết bị máy móc chuyên dụng tiên tiến, hiện đại cùng trình độ tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ có thể dễ dàng kiểm soát được lực tác động lên hàm răng một cách nhẹ nhàng và ổn định nhất có thể. Chính vì thế, quá trình niềng răng sẽ hạ chế tối đa cảm giác đau đớn cho bệnh nhân đồng thời tránh được những sai sót hay biến chứng có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Niềng răng chỉnh nha người lớn

Yêu cầu khi niềng răng cho người lớn

Khi điều trị niềng răng, người lớn thường có nhiều vấn đề hơn con trẻ như: niềng răng có đau không, niềng răng mắc cài nào là tác dụng, thời kì niềng răng mất bao lâu và khi niềng răng có phải nhổ răng không và niềng răng có ảnh hưởng đến sức lực hay không?

Đối với người lớn vẫn có thể thực hiện ca niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả, trừ trường hợp sức khỏe không đảm bảo thì bác sĩ sẽ không chỉ định bệnh nhân thực hiện kỹ thuật niềng răng. Việc niềng răng thẩm mỹ đối với người lớn tuổi không xảy ra bất kỳ đau đớn nào, bên cạnh đó nó cũng không mất máu nên sẽ giúp sức khỏe của người bệnh được giữ vững một cách ổn định.

Niềng răng bây giờ có nhiều loại như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc và niềng răng không mắc cài. Tùy vào khả năng kinh tế của mình cũng như mức độ lệch lạc hàm răng mà bác sĩ sẽ tư vấn cho công chúng kỹ thuật niềng răng ăn nhập và tác dụng nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu là những bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị chỉnh nha hiện đại, sẽ giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng miệng một cách hoàn hảo nhất. Với kỹ thuật chỉnh nha của các bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ có hàm răng như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget