Dịch vụ niềng răng người lớn

Niềng răng người lớn là một kỹ thuật chỉnh nha không mới những vẫn được ưa chuông cho tới hiện nay. Với việc gắn các mắc cài lên răng nhằm dịch chuyển răng về đúng vị trí một cách an toàn và hiệu quả trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, niềng răng người lớn có phần phức tạp hơn niềng răng trẻ em do xương răng và quai hàm đã hình thành và ổn định.

Dịch vụ niềng răng người lớn

Trên thực tế, niềng răng là kỹ thuật chỉ áp dụng cho trẻ em từ lúc mọc răng đầy đủ đến giai đoạn đang phát triển (dậy thì). Bởi trong các thời kỳ này, cấu trúc răng chưa ổn định và dễ thay đổi. Việc áp dụng niềng răng giúp trẻ có hàm răng đều đẹp chắc khỏe trong tương lai. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Tuy nhiên, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao và sự phát triển không ngừng của khoa học, kỹ thuật chỉnh nha này mở rộng áp dụng cho cả người lớn trong những năm gần đây. Ngày từ khi phổ biến, niềng răng người lớn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Niềng răng người lớn được thực hiện sau khi nha sĩ giải quyết hết mọi vấn đề về răng miệng cho khách hàng. Tuy thuộc vào mỗi khuyết điểm trên răng và cơ địa từng người, nha sĩ tư vấn lựa chọn kỹ thuật điều trị chỉnh nha và có kế hoạch cụ thể.

Dịch vụ niềng răng người lớn

Quy trình niềng răng người lớn

Với các thao tác chuẩn của Bộ Y tế, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu áp dụng niềng răng người lớn trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả.

Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra khuyết điểm trên răng theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó chụp X-quang xác định chính xác khuyết điểm trên răng để lên kế hoạch điều trị.

Bước 2: Khách hàng được vệ sinh khoang miệng kỹ càng để đảm bảo an toàn. Bác sĩ thực hiện thao tác này bằng nước súc miệng chuyên dụng đồng thời lấy dấu răng.

Bước 3: Các dấu răng được chuyển đến phòng Labo, thông qua đó, kỹ thuật viên thiết kế mắc cài và khay niềng tương thích.

Bước 4: Găn các mắc cài và dây cung cố định (hoặc khay niềng trong suốt) lên răng để răng từ từ dịch chuyển. Tuy thuộc vào mức độ lệch của răng, thời gian đeo mắc cài áp dụng khác nhau ở mỗi trường hợp.

Bước 5: Hướng dẫn cách vệ sinh mắc cài và cách chăm sóc, bảo vệ răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget