Trồng răng Implant có ưu điểm gì?

Khi bạn vì một lí do nào đó mà bị mất răng, nếu không có phương pháp khắc phục thì lâu ngày sẽ dẫn đến nhưng biến chứng khác như: tiêu xưng, tụt nướu, răng bị xô lệch, v.v… gây ảnh hưởng đến chức năng nhai nuốt, phát âm và tính thẩm mỹ của hàm mặt. Trồng răng Implant là giải pháp tối ưu nhất có thể khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Trồng răng Implant có ưu điểm gì?

Trồng răng Implant là phương pháp mà bác sĩ sẽ cấy trực tiếp 1 chân răng thay thế (thường gọi là implant) vào vị trí bị mất răng có tác dụng làm trụ răng giả. Sau đó, khi trụ răng đã hòa hợp với xương hàm thì phía trên Implant vừa được cấy sẽ được đặt tiếp một phần trụ vào để nối với thân răng mới. Bước cuối cùng là chụp mão răng sứ lên phía trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

Trồng răng Implant có ưu điểm gì?

Nói trồng răng Implant tốt hơn lắp cầu răng hay răng giả tháo lắp là bởi:

+ Không cần mài răng, lấy tủy răng như khi làm cầu răng

+ Ngăn ngừa sự tiêu xương do mất xương

+ Tránh những phiền toái của hàm giả tháo lắp (lỏng lẻo, vướng víu, chức năng nhai kém, nâng mũi ở đâu đẹp…)

+ Giống như răng thật về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ, lâu bền, thuận tiện, thoải mái.

Trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Theo thống kê, tỷ lệ thành công của một ca trồng răng Implant rất cao, lên đến 90%. Tuy nhiên việc trồng răng Implant có nguy hiểm không thì lại hoàn toàn phụ thuộc vào việc kỹ thuật này có được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kỹ thuật, chuyên môn cao hay không.

Bản thân trụ Implant thì hoàn toàn không gây nguy hiểm cho cơ thể, bởi nó được làm từ Titanium, một loại vật liệu thường sử dụng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm và cơ thể. Tuy nhiên do đây là một trong những phương pháp khó nên số lượng bác sĩ thực hiện được phương pháp này không nhiều. Đồng thời mỗi trụ implant đều được làm trên hệ thống thiết bị hiện đại và được nhập khẩu chính vì vậy đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao ở người bác sĩ.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget