Chi phí niềng răng không mắc cài 3D

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D như thế nào là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng quan tâm bởi phương pháp này được thực hiện an toàn lại cho hiệu quả cao. Cùng tham khảo bài viết sau để nắm được chi phí thực hiện kỹ thuật này và chi phí cấy ghép implant bao nhiêu? niềng răng hô hàm trên như thế nào? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D
Chi phí niềng răng không mắc cài 3D




Chi phí niềng răng không mắc cài 3D là bao nhiêu?


Niềng răng không mắc cài 3D là phương pháp chỉnh nha được áp dụng rộng rãi ở nhiều trung tâm nha khoa. Cũng chính vì vậy, khách hàng khá băn khoăn về chi phí niềng răng không mắc cài 3D là bao nhiêu?

Theo các chuyên gia, mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện, sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật cũng như tay nghề bác sĩ. Không những vậy, chi phí niềng răng không mắc cài 3D con tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng và phương pháp mà họ lựa chọn. Để nắm rõ mức chi phí này, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

– Dưới 6 tháng: 1 hàm chỉ có 8 triệu, 2 hàm là 16 triệu.

– Từ 6 tháng đến 12 tháng: 30 triệu cho 2 hàm.

– Từ 12 tháng đến 18 tháng: 44 triệu cho 2 hàm.

– Từ 18 đến 24 tháng: 58 triệu cho 2 hàm.

– Từ 24 tháng đến 30 tháng: 72 triệu

– Trên 30 tháng: 80 triệu.

Đây được xem là mức chi phí thực hiện khá hợp lý với điều kiện của khách hàng. Với mức chi phí bỏ ra, khách hàng sẽ được thực hiện phương pháp chỉnh nha phù hợp để thay đổi khuyết điểm cũng như sở hữu một hàm răng đều và đẹp hơn sau một liệu trình điều trị.


Địa chỉ thực hiện niềng răng không mắc cài 3D


Niềng răng không mắc cài 3D là phương pháp chỉnh nha được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới cũng như Việt Nam. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ thực hiện an toàn và đem lại hiệu quả cao thì không phải ai cũng nắm được.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong mười trung tâm nha khoa hàng đầu Việt Nam thực hiện phương pháp này thành công theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm nha khoa đã đầu tư trang thiết bị hiện đại với các dịch vụ chất lượng, phòng khám vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở đầu tiên tại Việt Nam hiện nay đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng của bang California, Hoa Kỳ.

Chi phí niềng răng không mắc cài 3D không phải quá lớn nên bạn có thể tham khảo để đi thực hiện nhằm thay đổi khuyết điểm của mình. Để có hiệu quả cao nhất, hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để thực hiện phương phấp này.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget