Dịch vụ niềng răng mặt trong

Trong nha khoa hiện nay, niềng răng đã và đang là giải pháp tối ưu điều trị lệch lạc răng miệng, cải thiện tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Trong đó, niềng răng mặt trong được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng, thuận tiện khi mang, đồng thời có hiệu quả nắn chỉnh răng tốt.

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hiện đại nhằm điều chỉnh các khuyết điểm về răng như răng hô, răng thưa, răng móm…đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Trong đó niềng răng mặt trong đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả cao.

Để thực hiện phương pháp niềng răng mặt trong thì bác sĩ phải thực hiện khám, tư vấn bệnh nhân và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Căn cứ vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà sẽ thiết kế và sản xuất loại mắc cài phù hợp để mang lại tính chính xác cũng như hiệu quả cao khi niềng răng. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp?

Vì niềng răng mặt trong thường khó và phức tạp hơn nhiều so với phương pháp niềng răng mặt ngoài truyền thống, vì vậy yêu cầu tay nghề bác sĩ phải cao, có nhiều năm thực hiện kỹ thuật niềng răng mặt trong, có khả năng nắm bắt và xử lý được mọi sự cố nếu chẳng may xảy ra.

Dịch vụ niềng răng mặt trong

Đặc điểm niềng răng mặt trong

Ưu điểm

- Đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao khi mắc cài niềng răng không bộc lộ trên mặt trước của răng.

- Thiết kế mắc cài nhỏ không ảnh hưởng đến việc phát âm của người dùng.

- Sử dụng lực kéo nhẹ, niềng răng mắc cài mặt lưỡi không gây đau nhức cho khách hàng trong quá trình chỉnh nha.

- Đây là cách niềng răng phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều, đặc biệt là phụ nữ.

Nhược điểm

- Thời gian đầu niềng răng, các mắc cài chạm vào lưỡi khiến người dùng cảm thấy hơi vướng víu khó chịu. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ biến mất khi bạn đã quen dần  với sự có mặt của chúng trong miệng.

- Bệnh nhân gặp một số khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Nếu không chăm sóc răng miệng tốt trong giai đoạn chỉnh nha thì nguy cơ hôi miệng, mắc bệnh răng miệng cao.

- Bất tiện khi ăn nhai.

- Chi phí của phương pháp này cao hơn so với niềng răng mắc cài truyền thống.

Đối với quá trình niềng răng mặt trong, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://lamrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget