Giải pháp hoàn hảo khắc phục răng thưa

Răng thưa là tình trạng bắt gặp ở rất nhiều đối tượng bệnh nhân. Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới răng bị thưa có thể là do răng mọc ngầm từ khi mọc răng sữa, cũng có thể là do thói quen xấu hàng ngày và cũng có thể do sự dịch chuyển của răng do hậu quả của việc mất răng. Có rất nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng răng thưa và giải pháp hữu hiệu nhất có lẽ là niềng răng. Niềng răng thưa bằng cách nào? cạo vôi răng có đau không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng thưa
Niềng răng thưa

Dịch vụ niềng răng thưa

Răng thưa là một nhược điểm về răng làm nhiều người cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp. Bởi răng không chỉ là yếu tố nắm giữ chức năng nghiền nát thức ăn mà còn là bộ phận tạo nên sự hòa hài trên khuôn mặt. Sẽ thật phản cảm nếu giữa những chiếc răng có khoảng trống.

Hiện nay, việc khắc phục các nhược trên răng đã được áp dụng phổ biến với dịch vụ niềng răng. Đối với nhược điểm răng thưa, phương pháp giải quyết các kẻ hở giữa những chiếc răng hiệu quả nhất là niềng răng thưa. Như một kỹ thuật chỉnh nha ưu Việt, niềng răng thưa được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Niềng răng thưa mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ, đảm bảo chức năng nghiền nát thức ăn của răng được duy trì ổn định, dài lâu. Hiện nay, để niềng răng thưa có 2 hình thức phổ biến là niềng răng bằng mắc cài và niềng răng bằng khay niềng trong suốt.

Ưu điểm niềng răng thưa

- Giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều khít, không còn lỗ hở gây mất thẩm mỹ.

- Không cần thực hiện nhổ răng mà những chiếc răng vẫn có thể dịch chuyển nhẹ nhàng về vị trí khuôn hàm quy định.

- Do khe hở được làm sẽ khít, các mảnh vụn thức ăn không bị nhét vào kẽ răng nên việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng.

- Niềng răng ngoài tác dụng làm đẹp còn tạo một khớp cắn chuẩn, cải thiện hiệu quả chức năng nhai của răng, giúp quá trình ăn uống diễn ra tự nhiên.

- Hiệu quả niềng răng thưa duy trì lâu dài, bạn không phải can thiệp thêm kỹ thuật nào để ngăn chặn răng thưa trở lại, răng sẽ bền vững.

Thông qua quá trình niềng răng thưa, các vấn đề về răng miệng đồng thời được phát hiện và điều trị, giúp bạn sở hữu hàm răng không chỉ đều đặn và còn chắc khỏe, ổn định.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget