Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Đăng Lưu

Quy trình tẩy trắng răng bằng đèn laser được thực hiện trong điều kiện vô trùng với các thao tác tuân thủ đúng quy định an toàn của Bộ Y tế đề ra. Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser là kỹ thuật mới giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng tự tin, thoải mái hơn khi giao tiếp.

Răng bị vàng có tẩy trắng được không?

Câu hỏi của chị Hà: Răng bị vàng có tẩy trắng được không, cũng chính là thắc mắc của nhiều người. Có nhiều nguyên nhân khiến răng bị vàng ố, có những người vệ sinh răng miệng rất kỹ nhưng không đúng cách cũng dẫn đến vàng răng. Có người thì lại bị vàng răng bẩm sinh, có thể là do yếu tố di truyền. Thậm chí, có những người sau tai nạn, chấn thương răng hàm mặt và bị viêm tuỷ, vàng răng… Như vậy, tình trạng răng ố vàng có thể nhiều người gặp phải. Nhưng không phải ai cũng biết rằng: tẩy trắng răng có thể khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Đăng Lưu

Hiện nay, nhiều trung tâm nha khoa có dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên ở mỗi cơ sở lại có một quy trình khác nhau về sự chặt chẽ, chu đáo và chuẩn mực. Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, quá tình tẩy trắng răng dù đơn giản nhưng tuân thủ theo 4 bước quy chuẩn sau đây:

Quy trình tẩy trắng răng ở nha khoa Đăng Lưu

Thứ nhất: Bác sĩ trực tiếp kiểm tra tình trạng răng

Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng của bạn. Đồng thời tư vấn cho bạn: răng bị vàng có tẩy trắng được không, tẩy trắng như thế nào và mức độ trắng sau khi tẩy ra sao. Thực hiện nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Thứ hai: Vệ sinh răng miệng trước khi tẩy trắng răng

Việc vệ sinh răng miệng trước khi tẩy trắng răng giúp quá trình diễn ra nhẹ nhàng, không ảnh hưởng. Sau khi cạo vôi răng sạch sẽ, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dung để cách ly môi và nướu rồi mới thực hiện tẩy trắng răng.

Thứ ba: Tiến hành tẩy trắng răng

Việc tẩy trắng răng sẽ diễn ra trong vòng 30-60 phút. Bác sĩ đưa thuốc tẩy trắng Hydrogen Peroxide có nồng độ 35% lên bề mặt răng của khách hàng. Sau đó sẽ chiếu đèn Laser. Ánh sáng Laser Whitening sẽ làm thuốc tẩy trắng được kích thích, hoạt hóa thành các phân tử tẩy màu thấm sâu vào răng, giúp răng trắng dần từ ngoài vào trong. Như vậy, răng ố vàng sẽ được chuyển hoá thành răng trắng đẹp.

Thứ tư: Vệ sinh sau tẩy trắng răng

Khi kết thúc quá trình tẩy trắng, bác sĩ sẽ lau sạch thuốc, tháo dụng cụ bảo vệ nướu, môi cho khách hàng.

Cách chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng

Sau khi tẩy trắng răng bạn nên có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý thì răng sẽ chậm nhiễm màu trở lại. Thứ nhất, bạn nên hạn chế thức ăn, đồ uống quá nóng hoặc quá lạnh vì chúng sẽ làm răng bạn ê buốt do sau tẩy trắng răng của chúng ta sẽ nhạy cảm hơn:

– Hạn chế ăn các thức ăn, nước uống có màu đậm gây ố răng.

– Nên sử dụng ống hút để uống nước, tránh tình trạng răng bị nhiễm màu.

– Sau khi ăn các thực phẩm có màu, nên đánh răng ngay.

– Vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần / ngày và sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng.

Những thông tin trên phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề quy trình tẩy trắng răng bằng đèn laser. Nếu răng bạn bị nhiễm màu và bạn cần thực hiện tẩy trắng răng thì bạn nên đến cơ sở nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra, tư vấn và điều trị hợp lý cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget