Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chỉnh nha uy tín

Niềng răng không mắc cài 3D clear tại nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để niềng răng thẩm mỹ cho mình bởi trung tâm đã thành lập lâu đời, có uy tí và đạt tiêu chuẩn như một nha khoa quốc tế. Tại đây áp dụng lộ trình niềng răng tỉ mỉ, an toàn và uy tín theo đúng chuẩn Bộ Y Tế đề ra. Đặc biệt tất cả những ca niềng răng được ký hợp đồng rõ ràng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có ưu điểm gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật niềng răng chuyên điều trị cho các vấn đề về răng bằng cách niềng răng bằng cách sử dụng các “khay” và mắc cài siêu nhỏ,  trong suốt để giúp di chuyển và tái định vị các chân răng mọc lệch, mọc không đồng đều, nhô hoặc lùi về sau. Đây là phương pháp hiệu quả giúp điều trị chỉnh nha nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ vì không dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại như trước đây,phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu.

Thoải mái khi niềng răng

Khí cụ chỉnh nha không mắc cài 3D Clear là dạng khay và đeo được, thiết kế vừa vặn với răng và hàm, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong suốt thời gian điều trị.

Khay niềng trong suốt và thẩm mỹ.

Khay niềng Invisalign & niềng răng không mắc cài 3D clear được làm từ chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng nên sẽ tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ giúp ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể nào phát hiện được bạn đang niềng răng.

Khay Invisalign & niềng răng không mắc cài 3D clear được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi tốt, khách hàng có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống.

Chất liệu nhựa sử dụng để chế tạo khay niềng niềng răng không mắc cài 3D clear đã được kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhà máy Invisalign & niềng răng không mắc cài 3D clear nên giúp giữ được các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chỉnh nha uy tín

Hiệu quả chỉnh nha

Chỉnh nha bằng phương pháp  niềng răng không mắc cài 3D clear giúp tạo ra hiệu quả chỉnh nha rất khả quan đối với những trường hợp bệnh nha khoa phức tạp mà trước đây chỉ có niềng răng mắc cài mới có thể điều trị được.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear ở đâu?

Nằm ngay trung tâm thành phố, Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam được bộ y tế cấp phép và được đông đảo khách hàng tín nhiệm và lựa chọn khi thực hiện các dịch vụ điều trị nha khoa. Để có sự an toàn trong từng bước điều trị. Với một phương châm lấy chất lượng làm tiêu chí đánh giá cho sự thành công, Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đã luôn luôn tiếp thu và cải tiến các phương pháp phục hình răng mới nhất trên thế giới. Mặt khác, hệ thống trang thiết bị, máy móc của chúng tôi cũng không ngừng được đầu tư kĩ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả và độ tin cậy cao cho bệnh nhân đến điều trị bệnh nha và chỉnh hình nha tại nha khoa.

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chỉnh nha uy tín

Nha khoa Đăng Lưu rất coi trọng vấn đề khử trùng hiệu quả nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều tiến hành theo một quy trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt. Phòng điều trị được trang bị hệ thống thanh trùng không khí sử dụng tia cực tím và hệ thống máy điều hoà có bộ lọc không khí, vi khuẩn, virus, nấm đem lại luồng không khí tươi mát và sạch sẽ.

Quy trình niềng răng trong suốt tại Nha Khoa Đăng Lưu được thực hiện một cách khoa học, có kế hoạch cụ thể, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng, xác định nguyên nhân gây ra hô móm, mức độ răng mọc lệch lạc, áp dụng công nghệ 3D để lên kế hoạch niềng răng cụ thể, từ đó tư vấn cho bạn biết chính xác về thời gian và kỹ thuật thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget