Cách đắp mặt nạ ở nhà hiệu quả

Có bao giờ bạn nghĩ đến việc làm mặt nạ trắng da handmade tại gia để tự yêu chiều chính mình? Không giải pháp nào tuyệt vời hơn thế vào những ngày bạn “ví mỏng” hoặc quá lười để tìm đến spa làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách đắp mặt nạ hiệu quả tại nhà và nhổ răng khôn giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.



 Cách đắp mặt nạ ở nhà hiệu quả
 Cách đắp mặt nạ ở nhà hiệu quả

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ đúng cách tại nhà


Lúc bình thường, da mặt luôn có một lớp dầu mỏng trên bề mặt da để bảo vệ, mặt nạ sẽ giúp cho da làm sạch và có thể thẩm thấu được các dưỡng chất tốt hơn. Do đó, nếu đắp mặt nạ nhiều lần thì lớp dầu bảo vệ da sẽ không còn tác dụng bảo vệ, chống đỡ nữa, sẽ gây ra những tổn hại cho da. Để mặt nạ phát huy được tác dụng, bạn nên tuân thủ theo các hướng dẫn sau đây:


Rửa mặt trước khi đắp mặt nạ


Đây là một trong những bước quan trọng trong quy trình cách đắp mặt nạ ở nhà đúng cách. Bạn nên dùng sữa rửa mặt thường dùng sau đó rửa thật kỹ khắp mặt, cuối cùng là rửa sạch một lần nữa với nước. Dùng khăn bông mềm thấm khô da mặt hoặc cũng có thể để khô tự nhiên. 


Thoa da mặt đúng cách


Nếu sử dụng mặt nạ tự làm, thì bạn phải thoa thật đều, không được chỗ quá dày hoặc quá mỏng sẽ làm da thẩm thấu không đồng đều. Để thoa đều mặt nạ, nên dùng muỗng xoa tròn, như vậy sẽ giúp hỗn hợp được trải đều trên da mặt. Đây là bí quyết trong cách đắp mặt nạ ở nhà đúng cách, giúp phát huy công dụng tốt nhất.


Duy trì thời gian trên da chuẩn xác


Thời gian để mặt nạ duy trì trên da là 15-20 phút, không nên để quá lâu sẽ làm mất lớp dầu bảo vệ, khiến da dễ bị viêm nhiễm và trở nên khô hơn bình thường. Ngoài ra, đối với mặt nạ đất sét, chỉ nên đắp trong khoảng 10-15 phút, loại mặt nạ này thẩm thấu nhanh nên việc để quá lâu sẽ thấm hết lượng dầu có lợi trên da của bạn. 

Tin nha khoa: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Khi tháo mặt nạ

Khi để mặt nạ trên da, đến thời gian quy định bạn sẽ cảm nhận được mặt nạ căng lên và đây cũng là lúc nên gỡ mặt nạ. Hãy gỡ mặt nạ từ dưới lên trên và dùng nước ấm để rửa mặt. Nước ấm sẽ làm sạch nhưng không làm mất đi các dưỡng chất mà bạn vừa mới đắp. Rửa bằng nước ấm sau khi đắp mặt nạ là cách đắp mặt nạ ở nhà giúp da nhanh chóng mềm mịn và đẹp hơn.


Những lưu ý giúp đắp mặt nạ đúng cách


- Nên chọn loiaj mặt nạ phù hợp cho da

- Mỗi tuần chỉ nên đắp mặt nạ 2-3 lần.

- Nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ để phát huy tối đa các dưỡng chất cho da.

- Sau khi đắp mặt nạ nên sử dụng kem giữ ẩm để thoa một lớp mỏng lên da.

- Trong thời gian đắp mặt nạ, nên kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu sâu qua da trong 3-5 phút rồi nằm thư giãn khoảng 15 phút.

Cách đắp mặt nạ ở nhà nếu áp dụng đúng sẽ là một thói quen tốt cho da của bạn, nếu dùng mặt nạ tự nhiên, nên tìm hiểu kỹ cách kết hợp các nguyên liệu, nếu dùng mặt nạ đã chế tạo sẵn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Việc sử dụng măt nạ hàng tuần sẽ giúp da luôn căng mịn, đầy sức sống.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dvtaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget