Cách làm trắng da mặt bằng bia

Nếu như bạn là người yêu thích làm đẹp thì chắc chắn với 3 cách chăm sóc da bằng bia dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cách làm trắng da mặt bằng bia

Như các bạn cũng biết, bia không chỉ la đồ uống của các đấng mày râu mà còn là một nguyên liệu làm đẹp da cho phái nữ rất tốt. Bia có thể sử dụng được cho tất cả các loại da từ nhờn, thường, khô cho đến nhạy cảm, không sợ bị kích ứng hay bắt nắng. Thành phần lên men của bia giúp chị em cải thiện được làn da đen nám, nổi mụn và căng tràn sức sống.


Bia và nước cốt chanh
Trong bia có hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn rất cao, khi kết hợp với lượng axit có trong chanh giúp làn da trắng sáng nhanh chóng. Hơn nữa giúp ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá rất tốt. Bên cạnh đó, chanh lại chứa nhiều vitamin C có khả năng làm mờ những vết thâm nám hay làn da bị tối màu hiệu quả.

Cách làm trắng da mặt bằng bia

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa bia, 1 thìa nước cốt chanh nguyên chất.

Cách thực hiện: Sau khi rửa mặt sạch với da, hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để những dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Để như vậy khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bia và khoai tây
Đây được xem là một loại mặt nạ dành cho những làn da khô hay bong tróc vào mùa lạnh. Mặt nạ này không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp nuôi dưỡng một làn da đẹp và hồng tự nhiên nhất.

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa bia, nửa củ khoai tây.

Cách thực hiện làm trắng da mặt bằng bia: Khoai tây đem rửa sạch rồi luộc chín, bóc vỏ rồi dùng thìa nghiền nhuyễn ra, trộn đều với 3 thìa bia thành hỗn hợp sệt. Bạn đắp mặt nạ này lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sau cùng rửa lại với nước sạch để se khít lỗ chân lông. Nên áp dụng tuần 2-3 lần, da bạn sẽ không còn tình trạng khô và nứt nẻ nữa mà là một làn da tươi trẻ.

Bia và lòng trắng trứng
Nguyên liệu chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng, 2 thìa bia.

Cách thực hiện: Bạn đánh lòng trắng trứng thành bông rồi cho bia vào trộn đều thành hỗn hợp. Dùng cọ thoa đều hỗn hợp này lê mặt và nằm thư giản khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần nên sử dụng 2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Lòng trắng trứng có chứa các thành phần rất tốt cho da như folate, B6, B12 khi kết hợp với những dưỡng chất trong bia sẽ làm tăng công dụng làm trắng và ngăn ngừa lão hóa da.

Bên cạnh làm trắng da mặt bằng bia ra thì có thể áp dụng một số công thức rửa mặt với bia để có một làn da đẹp mà bạn có thể thử.

Mặt nạ trị mụn và trắng da
Nguyên liệu chuẩn bị: 2 thìa bia và 2 thìa sữa chua không đường.

Cách thực hiện: Trộn chung 2 nguyên liệu lại với nhau rồi khuấy đều lên. Sau khi mặt được rửa sạch thì bôi hỗn hợp này lên và giữ khoảng 20 phút. Tiếp đến rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần sẽ có một làn da sạch mụn và trắng hơn.

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da
Nguyên liệu chuẩn bị làm trắng da mặt bằng bia như sau: 2 thìa bia, 2 thìa mật ong và 1 thìa oliu.

Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau và bôi lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện đắp mặt bằng hỗn hơp này sau 5 ngày sẽ thấy làn da trắng mịn hoàn toàn khác biệt Những tuần sau đó duy trì mỗi tuần đều đặn 2 lần, bạn sẽ sở hữu làn da mơ ước.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget