Trị thâm quầng mắt bằng túi trà

Sử dụng túi trà đắp trên mắt bạn là cách giảm quầng thâm, sưng phồng và đỏ vùng mắt hiệu quả. Chúng cũng có thể giúp điều trị các triệu chứng kích ứng, đau mắt và viêm kết mạc.

Nguyên nhân xuất hiện quầng thâm mắt

Như đã nói ở trên, có rất nhiều nguyên nhân khiến quầng mắt xuất hiện mà bạn không nên bỏ qua. Quầng mắt xuất hiện khiến khuôn mặt của bạn trở nên kém sắc và tối màu hơn, điều này làm bạn mất tự tin và luôn cảm thấy mệt mỏi.

Thức khuya là một trong những nguyên nhân khiến quầng mắt xuất hiện, ngủ không đủ giấc, cơ thể mệt mỏi, nội tiết tố thay đổi. xoa bóp bấm huyệt tại nhà như thế nào?


Trị thâm quầng mắt bằng túi trà

Làm việc quá sức, làm việc nhiều trên máy tính cũng là nguyên nhân xuất hiện quầng thâm mắt. Vì tính chất công việc mà bạn thường xuyên phải ngồi máy tính, bạn ôm việc ở công ty về nhà làm, công việc căng thẳng sẽ khiến đôi mắt của bạn xuất hiện quầng thâm tối màu.

Ăn uống không đủ chất, không có chế độ ăn uống khoa học cũng chính là nguyên nhân xuất hiện bọng mắt.  Hướng dẫn làm cách nào để giảm mỡ bụng

Nếu bạn không gặp phải những nguyên nhân trên mà mắt vẫn có quầng thâm, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi thì bạn cần đến gặp bác sĩ vì bạn có thể mắc phải các căn bệnh nguy hiểm khác.

Trị thâm quầng mắt bằng túi trà 

Chỉ cần áp dụng phương pháp trị thâm quầng mắt bằng túi trà vào mỗi ngày thì quầng thâm sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại cho bạn khuôn mặt rạng rỡ.

Túi trà trị thâm quầng mắt

Bạn chỉ cần ngâm 2 túi trà lọc trong nước nóng, sau đó nhấc ra ngoài, vắt bớt nước dư thừa, chờ nguội xuống một chút hoặc làm lạnh chúng trong tủ lạnh (khoảng từ 10 - 20 phút) và đắp lên mắt trong vòng từ 15 - 30 phút.

Bạn có thể dùng ngón tay nhẹ nhàng massage mắt. Nếu bạn đang sử dụng túi trà ướp lạnh, hãy thử đắp chồng lên bằng 2 lát dưa chuột mát để làm dịu. Có thể tập thêm các tư thế yoga, ngồi thiền để giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng.

Trị thâm quầng mắt với túi trà và mật ong

Mật ong là loại nguyên liệu có thể giúp da mềm min và giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong trà xanh. Sau khi đắp túi trà xong, bạn thoa một lớp mật ong mỏng lên vùng da mắt. Phương pháp này không những giúp giảm thâm vùng mắt mà còn giúp da sáng màu hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget