Hướng dẫn 5 cách tự nhiên loại bỏ mụn đầu đen

Cách trị mụn đầu đen ở mũi tận gốc cho làn da sáng mịn tự nhiên hơn mỗi ngày mà không cần tốn nhiều thời gian tiền bạc. Với những nguyên liệu hết sức tự nhiên có sẵn trong nhà như kem đánh răng, chanh, trứng gà, cách giảm mỡ bụng cấp tốc… các bạn có thể làm ra cho mình các loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả nhất cho làn da sạch mụn tự tin hơn mỗi ngày xuống phố.

Hướng dẫn 5 cách tự nhiên loại bỏ mụn đầu đen

Kem đánh răng
Thành phần của kem đánh răng có khả năng tiêu diệt hết các loại vi khuẩn gây mụn và làm lành thương do mụn gây ra như sodium pyrophosphate có công dụng loại bỏ hết lượng canxi dư thừa là nguyên nhân chính gây nên mụn, silica chống lại các vi khuẩn gây mụn hay baking soda làm hạn chế lượng dầu gây ra mụn trứng cá.

Nên cách muốn trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả với kem đánh răng thì bạn chỉ cần bôi một lớp kem thật mỏng lên khu vực này và để như vậy khoảng 20 phút cho khô rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp bạn đánh bay những hạt mụn đầu đen trên mũi.

Hướng dẫn 5 cách tự nhiên loại bỏ mụn đầu đen

Chanh
Chanh là loại quả có chứa những thành phần tự nhiên có tính diệt khuẩn, trị mụn và giảm thâm hiệu quả cao như vitamin C cùng các chất chống oxy hóa. Những axit có trong chanh sẽ ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn gây nên mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nước chanh có công dụng làm sạch lỗ chân lông, giúp bề mặt da sáng mịn và làm giảm tình trạng sưng tấy.

Có thể sử dụng một trong 3 phương pháp sau để điều trị mụn đầu đen:

Đầu tiên bạn rửa sạch mặt với nước ấm rồi thoa hỗn hợp nước cốt chanh cùng với 1 ít muối lên mũi và để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước.

Cách thứ 2 bạn trộn đều 3 muỗng canh sữa chua với 2 muỗng canh bột yến mạch, 1 muỗng cà phê dầu oliu và 1 muỗng canh nước cốt chanh. Trộn đều tất cả và bôi lên vùng mũi, để khoảng 5-7 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Nước cốt chanh, bột quế tất cả trộn đều lên rồi bôi lên vùng mũi và để qua đêm. Cũng giống như nước chanh, bột quế có khả năng diệt khuẩn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông và khả năng tẩy tế bào chết rất tốt. Thực hiện đều đặn bạn sẽ có một làn da tươi sáng và mịn màng.

Bột yến mạch
Được xem là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng cao, thành phần trong bột yến mạch có chứa thành phần avenathramides có khả năng xoa dịu và làm giảm viêm mụn. Bên cạnh đó, vitamin nhóm B cùng các khoáng chất khác có công dụng tẩy tế bào chết và làm da sáng sạch.

Cách thực hiện lại vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn bột yến mạch với nước hoa hồng thành hỗn hợp nhão và dùng tay bôi đều lên vùng mũi. Để như vậy trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Nên áp dụng giảm mỡ đùi nhanh nhất thường xuyên để nhanh chóng loại bỏ đi hết những nốt mụn đầu đen đáng ghét.


Khoai tây
Là một trong các cách tự nhiên loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả, bạn không thể nào bỏ qua nguyên liệu này. Chỉ cần thái từng lát khoai tây mỏng rồi đem ép lấy nước rồi dùng chà xát lên vùng bị mụn đầu đen khoảng 15 phút. Các thành phần có trong khoai tây sẽ làm giảm tình trạng sưng tấy, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn.

Cơm nóng
Một trong những cách lột mụn đầu đen tại nhà hiệu quả chính là dùng cơm nóng. Với cách này bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại đấy.

Chỉ cần lấy một ít cơm nóng đem vo tròn lại rồi lăn liên tục lên vùng da có mụn đầu đen. Lăn qua lăn lại như vậy cho đến khi cơm nguội hẳn. Cơm nóng sẽ hút mụn đầu đen. Sử dụng đều đặn hàng ngày cho đến khi sạch mụn.

Lưu ý: Chỉ nên dùng cơm ấm, không nên dùng cơm quá nóng sẽ khiến da bị bỏng, nhưng cũng không dùng cơm quá nguội sẽ không thể hút được mụn đầu đen.

Bài viết trích nguồn tại: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget