10 loại thức ăn làm trắng da

Cách làm da trắng toàn thân tự nhiên từ thực phẩm đã không còn xa lạ. Người ta dùng các loại rau củ, trái cây làm mặt nạ, tắm trắng, kem dưỡng trắng da mà an toàn. Tuy nhiên, ít ai để tâm đến việc dưỡng trắng da toàn thân bằng việc dùng trực tiếp sản phẩm đó. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 1 trong những cách hay từ việc làm đẹp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất qua các món ăn hấp dẫn có trong thực đơn hàng ngày.

10 loại thức ăn làm trắng da

Đậu đen
Đậu đen chứa nhiều vitamin B, E nhất là vitamin E dồi dào cao gấp hơn 6-7 lần trong các loại thịt. Dùng đậu đen đều đặn sẽ giúp kéo dài tuổi xuân của. Ăn đậu đen thường xuyên sẽ làm giảm quá trình chống lão hóa, cho làn da tươi tắn và trắng mịn hơn.

Nha đam
Không chỉ có công dụng làm đẹp cho làn da, trị mụn và chăm sóc da từ bên ngoài. Việc ăn nha đam mỗi ngày giúp bổ sung nước cho cơ thể và giúp giải độc, làm mát da rất tốt.

Quả bơ
Bơ là loại quả chứa nhiều vitamin A, D, E tốt cho làn da. Thường xuyên ăn bơ sẽ khiến da bạn căng mịn và trắng sáng hơn. Ngoài ra, mặt sẽ sáng và giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư phát triển.

 10 loại thức ăn làm trắng da

Socola đen
Muốn dưỡng trắn da từ sâu bên trong thì bạn không thể bỏ qua thực phẩm này. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao như polyphenol, flavanol, catechin mà làn da của bạn được bảo vệ nhằm tránh sự tấn công của các tia sáng có hại với làn da, ngặn chặn sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.

Uống nước
Như các bạn đã biết, nước có vai trò vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Không chỉ cung cấp năng lượng mà nước còn giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu, đào thải độc tố và làm cho da căng mịn hơn.

Cá hồi
Đây là loại thực phẩm giàu omega 3 cùng với kẽm có công dụng nuôi dưỡng các tế bào da, ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, làn da sẽ tươi sáng và đầy sức sống hơn.

Cà chua
Được cho là liệu pháp mang lại điều kỳ diệu cho làn da. Cà chua chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng trắng da toàn thân từ bên trong. Cà chua cung cấp những vitamin thiết yếu cho cơ thể. Da bạn sẽ  vừa trắng lại vừa hồng hào tràn đầy sức sống nếu dùng nước ép cà chua mỗi ngày.  Không những là cách làm trắng da hoàn toàn tự nhiên, cà chua còn giúp bạn ngăn ngừa tia UV hiệu quả, giảm các hắc tố melanin làm sạm da và tăng các sắc tố trắng da. xoa bóp bấm huyệt tại nhà như thế nào?


Trà xanh
Trà xanh chính là một trong những loại thức ăn làm trắng da hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa EGCG dồi dào sẽ giúp ngăn chặn các dấu hiệu của sự lão hóa, làm trẻ hóa làn da. Theo các nghiên cứu cho thấy, dùng trà xanh mỗi ngày còn ngăn chặn được sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.

Nghệ
Nghệ chính là nguyên liệu tự nhiên cho những ai mong muốn sỡ hữu môt làn da hồng hào và mịn màng. Với tính chất Curcumin có công dụng chống oxy hóa, làm giảm vết thâm đen do mụn, loại bỏ hết các tế bào da chết và làm cho da trắng lên một cách tự nhiên nhất.

Ăn nghệ không chỉ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn mà còn khiến làn da của bạn được chăm sóc từ tận sâu bên trong hiệu quả.

Hạnh nhân
Đây là loại quả giàu vitamin C cần thiết cho làn da trắng nhưng bên cạnh đó, vitamin E đóng vai trò quan trọng không kém. Hạnh nhân chứa nhiều vitamin E giúp làm trắng, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi làn da bị hư tổn, kém sức sống và đem lại một làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thực phẩm khác có khả năng làm trắng da như cà chua, cam, cải xoăn, mật ong, chanh, dưa leo, khoai tây…

Trên đây là một số loại thức ăn làm trắng da mà bạn không thể bỏ qua. Nên lên cho mình một thực đơn hợp lý mỗi ngày để có một sức khỏe và làn da đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget