Một số cách xử lý khi mọc răng khôn gây đau nhức

Xin bác sĩ tư vấn thêm cho em biết nhổ răng khôn nên ăn gì ạ? Em mới mọc 1 chiếc răng khôn hàm dưới được mấy ngày làm em đau nhức không ăn uống gì được. Chồng em bảo đợi một vài ngày là hết nhưng em muốn được bác sĩ cho em lời khuyên để yên tâm hơn. Cảm ơn bác sĩ!

Mọc răng khôn trong bao lâu thì hết đau?

Thời gian mọc răng khôn của mỗi người sẽ khác nhau, không ai giống ai. Qúa trình mọc răng khôn có thể kéo dài từ vài tháng , có khi đến vài năm thì răng khôn mới mọc hoàn thiện. Đối với mỗi lần nhú lên, răng khôn sẽ làm cho chủ nhận của chúng cảm thấy đau nhức, khó chịu như trường hợp bạn đã chia sẻ. Hơn nữa, có nhiều trường hợp người bệnh không thể há miệng, bị hành sốt đến vài ngày khi mọc răng khôn.


Do vậy, chúng tôi không thể cho bạn một câu trả lời hoàn toàn chắc chắn về thời gian mọc răng khôn trong bao lâu là hoàn thiện. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn các giải pháp phù hợp để kịp thời xử lý, chấm dứt những cơn đau nhức liên miên gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của bạn.

Một số cách xử lý khi mọc răng khôn gây đau nhức

Mọc răng khôn đau bao lâu tùy vào tình trạng của bạn mà các bác sĩ sẽ có hướng xử lý thích hợp nhất:

– Nếu cơn đau răng ít, vẫn có thể chịu đựng được, răng mọc thẳng, không chen chúc, không gây trùm lợi thì bạn sẽ được kê thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh để điều trị tại nhà, giảm các cơn đau hiệu quả.

– Nếu răng mọc ngầm, mọc lệch, chen chúc với các răng xung quanh đồng thời các cơn đau dữ dội và dai dẳng hơn thì bạn sẽ được bác sỹ nhổ răng để chấm dứt cơn đau.

Bạn không nên lo lắng nếu phải nhổ răng vì bạn sẽ được gây tê trước khi nhổ. Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome cũng sẽ giúp hiệu quả nhổ răng nhanh hơn, ít xâm lấn hơn, thời gian vết thương lành rất nhanh chóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget