Rửa mặt bằng bia giúp trắng da có đúng không?

Bia được tạo ra từ lúa mạch nên có rất nhiều công dụng tốt cho làn da, đồng thời cung cấp vitamin và khoáng chất giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da tức thì. Song song với việc đắp mặt nạ bằng bia, bạn có thể dùng bia để rửa mặt mỗi ngày phương pháp giảm cân hiệu quả và cảm nhận sự thay đổi tích cực của gương mặt mình.

Rửa mặt bằng bia giúp trắng da có đúng không?

Bia là thức uống mà cánh đàn ông rất yêu thích vào những ngày hè nóng nực. Phụ nữ chúng ta thường ghét chồng mình uống bia nhưng ít ai ngời răng bia có thể giúp làn da của bạn trở nên đẹp hơn và có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của bạn.

 Rửa mặt bằng bia giúp trắng da có đúng không?

Bạn có thể sử dụng bia như một loại kem dưỡng da để giúp da mềm mịn, trắng sáng, giúp da đều màu và xóa bỏ các vết thâm. Cũng không ít các loại mỹ phẩm có thành phần chính là men bia.



Trong bia có chứa rất nhiều các hoạt chất, các chất chất dinh dưỡng như vitamin B giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da, tăng độ đàn hồi, loại bỏ dầu thừa trên da, cân bằng độ pH trên da, ngăn ngừa mụn, trị nám, trị tàn nhang, dưỡng da trắng sáng.

Chăm sóc sắc đẹp bằng cách rửa mặt bằng bia là bí quyết làm đẹp mà chị em không nên bỏ qua để có làn da đẹp rạng ngời.

Cách rửa mặt bằng bia hiệu quả

Đầu tiên hãy rửa mặt thật sạch, cho bia vào chén nước sạch, cho thêm một ít nước cốt canh và dùng để đắp mặt.

Dùng tay thoa đều hỗn hợp bia và chanh lên da hoặc dùng bông tẩy trang thấm dung dịch lau lên da. Lau vài lần cho da được thấm đều. Hoặc bạn có thể dùng mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp trên rồi đắp mặt nạ.

Sau đó rửa mặt sạch lại với nước, mỗi tuần nên thực hiện 2 lần, da của bạn sẽ sáng dần lên, các vết thâm nám sẽ mờ dần, cho ban làn da đều màu.

Nếu muốn có một làn da trắng sáng, bạn có thể thử áp dụng phương pháp làm đẹp với bia. Đây là phương pháp được rất nhiều người áp dụng và thành công.

Bài viết trích nguồn tại: https://chinhmui3dhanquoclagi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget